Gối chữ u đi du lịch nên chọn loại nào? Mua ở đâu tốt nhất

Với những người thường xuyên đi du lịch bằng máy bay hay các phương tiện công cộng khác đều biết rằng cơ thể thường khá nhức mỏi. Gối chữ u đi du lịch được xem là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp bạn có thể khắc phục được những vấn đề đó. Với “kha khá” kinh nghiệm trong việc lựa chọn các dòng gối kê cổ du lịch. Mình sẽ bật mí cho các bạn một số gợi ý dưới đây.

Gối chữ U đi du lịch nên chọn loại nào?

Thị trường có nhiều dòng gối chữ U du lịch với kiểu dáng khác nhau. Thật khó khăn trong việc lựa chọn một dòng sản phẩm thực sự phù hợp với bạn. Dưới đây là một vài tips nhỏ bạn lựa chọn.

Loại 1: gối chữ U du lịch nhỏ gọn

Lựa chọn một chiếc gối chữ u kê cổ du lịch phù hợp với mọi chuyến đi của bạn cần đáp ứng được sự nhỏ gọn cần thiết. Các dòng gối có thiết kế nhỏ gọn thường là loại gối hơi du lịch hoặc gối có khả năng gấp nhỏ gọn tiện dụng. Bạn sẽ không tốn quá nhiều diện tích hành lý nếu mang theo những chiếc gối này. Đồng thời có thể năng động và thoải mái hơn khi mang đến bất kì đâu.  Gợi ý sản phẩm tốt nhất:  Naturehike NH18B010T là lựa chọn rất phù hợp dành cho những ai muốn lựa chọn một chiếc gối chữ U đi du lịch siêu nhỏ gọn. Với kết cấu đặc trưng của dòng gối kê cổ thổi hơi. Khi cần sử dụng các bạn chỉ mất chưa đầy 2 phút để làm đầy bề mặt gối. Ngược lại khi không sử dụng có thể gấp gọn lại theo ý muốn.  Bên trong mặt gối được tráng 1 lớp pvc có khả năng giữ hơi tốt trong nhiều giờ. Thiết kế mặt van chìm TPU an toàn cho người sử dụng đồng thời có khả năng nén hơi cực tốt. Bạn có thể sử dụng làm gối đi máy bay kê cổ vô cùng tiện lợi trong những chuyến đi xa.Đặc biệt sản phẩm là lựa chọn lý tưởng cho những ai có chiếc vali hành lý nhỏ hẹp muốn mang ít đồ.

Loại 2: gối êm ái, mềm mại có thiết kế nâng đỡ tốt cho phần cổ vai và gáy

Đây là một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn mua các dòng gối kê cổ du lịch. Tiêu chí thoải mái mềm mại, êm ái, phù hợp cho cổ vai gáy được đáp ứng nếu bạn chọn mua chiếc gối chữ U cao su non. Chất liệu cao su non vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó khả năng lưu thông khí tốt và có độ đàn hồi cao. Nếu bạn hay bị đau cổ vai gáy, đặc biệt là trong những chuyến bay ngồi nhiều giờ. Một chiếc gối cao su non là lựa chọn tuyệt vời. Gợi ý sản phẩm tốt nhất GoandFly Soft là một trong những dòng gối chữ u du lịch bán chạy nhất trong thời gian vừa qua. Sản phẩm là lựa chọn lý tưởng cho những chuyến đi dài với máy bay hay tàu xe của bạn. Bên cạnh đó các bạn có thể sử dụng loại gối này để kê cổ hay nghỉ trưa tại văn phòng cũng khá tiện dụng. Vải gối siêu mềm mại thoáng khí. Phần ruột bên trong là cao su non dễ dàng vệ sinh. Ruột cao su non có khả năng đàn hồi tốt đặc biệt không bị biến dạng trong quá trình sử dụng. Thiết kế uốn lượn nâng đỡ tốt cho phần cổ và gáy. Đồng thời tạo nên cảm giác êm ái và mềm mại ngay từ khi ngả lưng.

Loại 3: Chất liệu thoáng mát, phù hợp với làn da nhạy cảm

Gối chữ U du lịch có lớp vải thoáng mát sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng qua từng mùa. Tuy nhiên không phải dòng gối kê cổ nào trên thị trường cũng làm được điều này. Đó là chưa kể những chiếc gối chữ U du lịch rẻ tiền bán tràn lan trên thị trường không thực sự phù hợp với những làn da nhạy cảm. Gợi ý cho các bạn các chất liệu vải gối chữ U du lịch thoải mái: Chất liệu vải velvet có lỗ thoáng khí, vải cotton, vải polyester… Gợi ý sản phẩm tốt nhất:  Cabeau Evolution S3 Pillow - Một chiếc gối chữ U đi du lịch chiếm trọn cảm tình của những khách hàng khó tính nhất. Sản phẩm sở hữu chất liệu vải mềm mại siêu thoáng khí. an toàn khi tiếp xúc với những làn da nhạy cảm nhất. Chất liệu ruột cao su non siêu đàn hồi. Ngoài ra gối được tích hợp thêm một chiếc dây đai tiện lợi để cố định cổ gáy không bị rung lắc khi đi máy bay, tàu xe…

Mua gối chữ U du lịch ở đâu tốt nhất?

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ mua gối cổ du lịch chất lượng và uy tín thì đây sẽ là những gợi ý hữu ích dành cho bạn.  

Shop đồ du lịch Travelgear

Website: https://travelgear.vn/ Là một trong những địa chỉ khá nổi trên thị trường với các dòng sản phẩm đồ du lịch. Các dòng gối chữ u kê cổ du lịch là mặt hàng bán chạy nhất tại Shop. Tại Travelgear có hàng trăm mẫu gối với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau để các bạn có thể lựa chọn. Giá thành cực phải chăng chỉ từ 200.000đ là các bạn đã sở hữu một chiếc gối đáp ứng tiêu chí sử dụng tốt nhất.

Msquare Shop

Website: https://www.msquare.vn/ Gối chữ U của Msquare Shop phân phối luôn nhận được đánh giá 5 sao từ các diễn đàn review mặt hàng tiêu dùng. Trong đó shop có cả các dòng gối kê cổ massage giúp bạn có thể thư giãn một cách thoải mái nhất. Các chất liệu đa dạng từ hạt xốp, cao su non cho đến bông tổng hợp cao cấp.

Outdoorgear - shop đồ du lịch dã ngoại

Website: https://outdoorgear.vn/ Nếu bạn đang chưa biết lựa chọn chiếc gối kê cổ du lịch nào phù hợp? Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tại Outdoorgear sẽ giúp bạn. Shop chuyên phân phối bán sỉ lẻ các dòng gối cao cấp có thể sử dụng đi du lịch, công tác hay dùng tại văn phòng. Ngoài ra khi mua gối đỡ cổ du lịch tại Outdoorgear các bạn đều được tặng kèm túi đựng rất tiện lợi
Đọc Nhanh :

Cách Bảo Quản Gối Chữ U TPHCM Giá Rẻ

Các loại gối chữ u tphcm giá rẻ thường có chất lượng và độ bền không cao bằng gối chữ u cao cấp. Chính vì vậy, trong quá trình sử dụng gối chữ u giá rẻ, người dùng cần phải có kinh nghiệm trong việc bảo quản và vệ sinh gối. Dưới đây là một số cách bảo quản gối chữ u tphcm giá rẻ mà bạn có thể tham khảo.
1. Không nên để gối chữ u gần những vật sắc nhọn
Việc để gối chữ u tphcm giá rẻ ở gần những vật sắc nhọn rất dễ khiến gối bị đâm thủng và rách. Vì vậy, bạn cần tránh để những vật sắc nhọn như: Dao, kéo, kim,...ở gần gối.<p

2. Để gối ở trong ngăn chứa rộng rãi

Khi mang theo gối chữ u để đi du lịch hay đi công tác, bạn nên để gối trong ngăn chưa vali hoặc balo rộng rãi. Điều này sẽ hạn chế được tình trạng gối nhanh bị biến dạng và méo xệ.

3. Vệ sinh gối chữ u thường xuyên

Vệ sinh gối chữ u tphcm giá rẻ thường xuyên là điều mà bạn cần phải lưu ý bởi điều này sẽ giúp gối luôn giữ được mùi thơm, hạn chế sự xuất hiện của các loại nấm mốc, vi khuẩn gây hại. Mỗi loại gối khác nhau sẽ có những cách vệ sinh gối không giống nhau, vì vậy trước khi vệ sinh gối chữ u tphcm giá rẻ, bạn cần phải kiểm tra xem gối được làm từ chất liệu gì để có thể vệ sinh đúng cách.
Thông tin liên hệ Địa chỉ : 225 Bis Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh 700729, Vietnam Phone: 0902806333 Nguồn tham khảo
  1. Địa chỉ folder: https://drive.google.com/drive/folders/1-zYyFzu0MghOOcUFel-e3W0v1QeUsEvl
  2. Website: https://www.msquare.vn/collections/goi-chu-u
  3. MsquareGoogle site: https://sites.google.com/site/msquareshopvn1/goi-chu-u
  4. Twitter: https://twitter.com/msquareshop/status/1403966492996034564
  5. Msquare Wordpres: https://msquareshopvn.wordpress.com/goi-chu-u/

Các bài viết liên quan

 

Các link liên quan

 
https://msquareshop.tumblr.com/post/182672791314/gối-chữ-u
Copyright © msquare.vn
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

7 túi đựng mỹ phẩm nhỏ gọn dễ thương giá rẻ tốt nhất